Toutiao: Bảo vệ hội nghị Trump-Kim, quân đội VN cho thấy sức chiến đấu

Cuối tháng 2, khi Donald Trump đến Hà Nội, Việt Nam đã cử một số lượng lớn bộ đội đảm nhiệm công tác bảo đảm an ninh. Từ trên thân những bộ đội đảm bảo an ninh này, ta có thể thấy được phần nào sự phát triển hiện tại của quân đội Việt Nam, đặc biệt là bộ đội đặc chủng. 


Trong ảnh là Tổng Tham mưu trưởng Phan Văn Giang đến kiểm tra một đơn vị nhận nhiệm vụ bảo vệ cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều.



Việt Nam cử Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và bộ đội biên phòng đảm nhiệm công tác an ninh, trong đó bộ đội đặc chủng đảm nhiệm các địa điểm trọng yếu. 




Các lực lượng gồm Tác chiến điện tử, Đặc công, Thông tin liên lạc, Hóa học phối hợp hoạt động để bảo đảm an toàn cho chuyến thăm của Donald Trump. Thông tin và lực lượng hậu cần của Việt Nam trong thời gian diễn ra hội nghị Trump-Kim đã làm rất tốt.



Trong hoạt động bảo vệ lần này, các đơn vị của Việt Nam đã phối hợp tương đối khoa học, nghiêm túc cẩn trọng và thống nhất, nắm vững và phân phối các nhiệm vụ để thực hiện rất cụ thể. 
Lần này quân đội Việt Nam đã bảo vệ và bảo đảm tuyệt đối an toàn trên các mặt, góp phần quan trọng vào thành công của hội nghị và cũng cho thấy cái nhìn bên trong về trình độ chiến đấu. Trong ảnh là xe bọc thép BTR-80 làm nhiệm vụ bảo vệ cho hội nghị.







Đối với quân đội Việt Nam, nhiều người nhìn thì cảm thấy là có thói quen du kích nhưng sức chiến đấu của họ cũng không thể coi thường. Cùng với sự phát triển kinh tế, các loại vũ khí tiên tiến được trang bị, quân đội Việt Nam tương lai sẽ phát triển mạnh cả về thế và lực. 

Nguồn: https://www.toutiao.com/a6664495800841667084/#p=2
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Bài đăng nổi bật

Hai ngày nữa vệ tinh của Việt Nam sẽ được phóng lên vũ trụ

Theo dự kiến, sáng ngày 17/1 tới đây, vệ tinh Micro Dragon do người Việt Nam chế tạo sẽ được phóng lên quỹ đạo. Sự kiện này ghi một dấu mốc...